Skip to main content

5 CHIẾC ÁO “BẤT TỬ’ NẮM GIỮ MÙA THU ĐÔNG CỦA BẠN





Thời tiết Hà Nội đang chớm vào những ngày đầu thu se lạnh và sắp sửa cho mùa đông tới  , vậy bạn đã chuẩn bị gì trong tủ quần áo của mình rồi?  Những chiếc áo vừa có thể kết hợp tạo nhiều phong cách  mà không bao giờ lỗi mốt , cùng tham khảo trong  bài viết này nhé.

     1.  Áo blazer
Nhắc đến mùa se lạnh không thể không kể đến những chiếc áo khoác nhẹ , vừa giữ ấm cho cơ thể vừa dễ tạo phong cách cho người mặc . Chiếc áo blazer là lựa chọn an toàn có thể mặc trong nhiều trường hợp : đi làm , đi học , đi café cùng bạn bè  ; cách kết hợp đa dạng  , đơn giản nhưng không hề nhạt nhòa chút nào .



Áo blazer kết hợp với quần âu , áo sơ mi và sneakers – đơn giản , lịch sự, rất thích hợp ở môi trường cần sự trang nhã . Bí kíp để không bị nhạt nhòa là kết hợp cùng phụ kiện như kính , túi xách , dây lưng … . Ngoài ra bạn có thể thay thế bằng quần sooc để tạo sự trẻ trung năng động hơn .



Bạn cũng có thể biến tấu  với quần ống loe và đi kèm 1 đôi bốt mũi nhọn sẽ giúp ‘’ ăn gian “ cho đôi chân thêm dài .


Hoặc đi cùng  với chân váy dài  tạo sự nữ tính uyển chuyển , blazer không hề còn cứng nhắc .

2.Sweater

Sweater là chỉ chung các loại áo chui đầu tay dài làm từ len, hiện  nay có thể làm từ các chất liệu từ cotton , sợi tổng hợp , …. Là 1 chiếc áo không hề quá nổi bật nhưng chưa bao giờ vắng mặt trong trang phục của mùa lạnh .


    Chiếc áo sweater trơn khi đi cùng chân váy xẻ tà , đường kẻ bắt mắt   và bốt cao gót mang lại vẻ thời thượng , sang trọng.


   Vẫn là chiếc sweater nhưng lại nhẹ nhàng dễ thương hơn khi đi cùng với       chân váy dài xếp li .


                    Và đơn giản , năng động hơn cho phong cách cá tính .


     3  .Long coat

Với bất kì kiểu phối đồ nào dù đơn giản hay cầu kì thì 1 chiếc áo khoác dài luôn đem tới cho người mặc vẻ thanh lịch cuốn hút , đây là  item rất xứng đáng để đầu tư .



        Nếu bạn sợ trông sẽ bị "già " hơn , hãy phối cùng quần Jean cạp cao              và croptop phía trong và giày sneaker  .



              Chân váy mini khi mặc trong lại tạo sự quyến rũ và cuốn hút .




             Thời thượng hơn khi mix với quần ống rộng và giày cao gót.

  4.Áo khoác da

Áo khoác da là 1 trong những lựa chọn tối giản nhưng vẫn ấm áp  , bạn chỉ cần mặc 1 chiếc áo mỏng và khoác áo da sẽ không còn sợ những cơn gió lạnh mùa đông nữa .



     Cá tính và khỏe khoắn khi kế hợp áo khoác da và chân váy denim.





   Nữ tính nhẹ nhàng hơn với chiếc váy dài mềm mại bên trong và đôi giày        bệt .

  5.Áo len cổ lọ

 Item cuối cùng là chiếc áo không thể thiếu trong mùa đông , luôn luôn mê hoặc các tín đồ thời trang vì sự trang nhã và khả năng kết hợp cao hơn nữa là chiếc áo giữ ấm cực tốt .



Kết hợp cùng áo sơ mi kẻ phía trong tạo layer cho outfit, và phụ kiện luôn là những món đồ không thể thiếu .

            Cá tính hơn khi mặc kiểu giấu quần mix cùng bốt đùi .
Bạn đã chọn được item nào sau khi đọc bài viết trên chưa ? Hy vọng bạn sẽ thêm kiến thức về cách kết hợp quần áo vô cùng đơn giản nhưng vẫn rất hữu ích này nhé .
Nếu bạn áp dụng và cảm thấy đẹp hơn thì chia sẻ hình ảnh cho mình với nhé ,cảm ơn các bạn đã đọc bài của mình . 
(nguồn ảnh : Pinterest )
                                                                                        MPhuong Dang 
















Comments

Popular posts from this blog

Bạn đã biết dáng người của mình là gì chưa ?

Cách chọn quần áo cho mỗi cá nhân thường khác nhau , muốn mặc đẹp trước tiên chúng ta nên mặc đúng với cơ thể của mình . Khi hiểu đặc điểm  kích thước của bản thân sẽ khiến việc lựa chọn quần áo dễ dàng hơn , nhất là khi nhiều người có thói quen shopping online nhưng mua về mặc lại không thấy phù hợp . Trong bài viết hôm nay sẽ  giúp bạn cách nhận biết hình dáng cơ thể của mình  để có những lựa chọn phù hợp  và thông minh khi đi mua sắm nhé Chuẩn bị : 1 chiếc thước dây ( nếu không có sẵn có thể dùng 1 chiếc dây bất kì loại không co giãn , chốt điểm cần và đo lại  bằng thước thẳng nhé ) .   Đo các vị trí sau -          Vai : đo từ đầu vai này đến đầu vai kia , nên nhờ 1 người đứng phía sau đo để chính xác nhất . -          Ngực : Đo quanh ngực đi qua phần đầy nhất ( đỉnh ngực ) . -          Eo : Đo quanh eo phần thu hẹp nhất . -          Mông : Giống như đo ngực , đo phần lớn nhất của đỉnh mông . - Lưu ý khi đo , để dây song song với mặt sàn để có số đo ch